Vestmannaeyjar

Síðan ég byrjaði í 6 bekk hef ég verið að læra um ferðamenn á Íslandi. Ég byrjaði á því að fá upplýsingar  á netinu og skrifa þær í Word. Ég skrifaði um Vestmannaeyjar, síðan gerði ég plakat í Glogster um verkefnið mitt. Ég vann mjög vel og hratt og mér fannst þetta rosalega skemmtilegt. Ég var í hópi með Ástu, Gunnhildi og Elísabetu. Ég hef komið til Vestmannaeyjar sjálf og það var gaman. Ég sá allt mögulegt eins og lunda og fiska og alls konar dýr. Eftir að hafa fundið upplýsingar um Vestmannaeyjar þá setti ég myndir sem ég fann á Google og myndband sem ég fann á youtube inn á Glogsterinn minn W00t

 

Hér getið þið séð verkefnið mitt. 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Ragnheiður Helgudóttir
Sigrún Ragnheiður Helgudóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband