Enska - Viðtal við erlenda ferðamenn

Í þessu verkefni átti ég ásamt hópnum mínum að búa til útvarpsþátt á ensku. Í hópi með mér voru Anna og Bergdís. Við fengum spurningar hjá Auði sem ég og Anna áttum að svara Bergdís var fréttamaður en ég og Anna ferðamenn. Við bjuggum til handrit og skrifuðum það í tölvum. Svo æfðum við handritið til þess að taka upp útvarpsþáttinn. Við tókum upp útvarpsþáttin með hjálp Hjörvars sem er háskólanemi Frá Háskóla Íslands Hér er verkefnið mitt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigrún Ragnheiður Helgudóttir
Sigrún Ragnheiður Helgudóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband